Social Icons

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Daddy Dough รับพนักงานขายประจำ เดอะมอลงามวงศ์วาน (ด่วนที่สุด) รายได้ดี รายได้เสริม


Daddy Dough  รับพนักงานขายประจำ เดอะมอลงามวงศ์วาน (ด่วนที่สุด) รายได้ดี รายได้เสริม หารายได้พิเศษ Daddy Dough เปิดรับสมัครพนักงานประจำ สำหรับผู้ที่กำลังหางานทำ นักศึกษาจบใหม่ หรือ ว่างงาน หารายได้พิเศษ รายได้ดี รายได้เสริม หากสนใจงาน Daddy Dough ดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่าง


Daddy Dough  รับพนักงานขายประจำ เดอะมอลงามวงศ์วาน (ด่วนที่สุด) รายได้ดี รายได้เสริม
บริษัท แด๊ดดี้ โด (ประเทศไทย)จำกัด

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดนัทระดับพรีเมียม แด๊ดดี้ โด สื่อความหมายมาจากแป้งของพ่อ เป็นสูตรแป้งโดนัทที่คุณพ่อคิดค้น และพัฒนาเมื่อครั้งยังเปิดร้านเบเกอรี่เล็กๆ ที่สหรัฐอเมริกาในปี ค.ศ.1985 บัดนี้ ได้นำสูตรโดนัทเดียวกันนี้มาสู่ประเทศไทย พร้อมทั้งนำเข้าเครื่องจักรอันทันสมัยลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อผลิตโดนัททุกชิ้นให้เบานุ่มและหอมกรุ่น ตามมาตรฐานสูตรต้นฉบับสไตล์ แด๊ดดี้ โด
*เราค้นคว้าพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพียรสรรหาเฉพาะส่วนผสมชั้นเลิศสร้างสรรค์ผลิตภณฑ์ใหม่ๆ และคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ ดังคำกล่าวว่า " แด๊ดดี้ โด หอมนุ่ม ชุ่มรอยยิ้ม "

ปัจจุบันเปิดกิจการรวมทั้งสิ้น 7 สาขาได้แก่ สาขาสีลม 19 , ตลาดบองมาเช่ , เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ , ปตท.วิภาวดี (ตรงข้ามม.หอการค้าไทย), ปตท. ปตท.พระราม 2 กม. 35, ปตท.ชัยพฤกษ์ และมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงต้องการรับผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่างๆที่มีใจรักในการบริการ เพื่อสร้างความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้าของเราหลายอัตรา ดังนี้

พนักงานขายประจำ เดอะมอลงามวงศ์วาน (ด่วนที่สุด)
ลักษณะงาน
ดูและและบริการลูกค้า

-อายุ 18-30 ปี
-มีใจรักงานบริการ

เงินเดือน
9,000 - 11,000

สวัสดิการ
-เบี้ยขยัน
-ค่าอาหาร
-เบี้ยเลี้ยงวันเกิด
-ประกันสังคม
-โบนัส(ตามผลประกอบการ)

ติดต่อ 082-789-6872 คุณธารินี (โย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates